Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Thủ dâm dẫn đến liệt dương có thật không?


 Có phải thủ dâm sẽ dẫn đến liệt dương không thì hiên tại vẫn chưa có chứng minh trên y học…..
     Có thật là thủ dâm dẫn đến liệt dương không? Các chuyên gia Trung tâm chăm sóc sức khỏe Hà Nội nói: Bệnh liệt dương là căn bệnh thường gặp ở nam giới, thường mà nói thì thủ dâm không thể làm cho liệt dương, mà thủ dâm chỉ ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh, cũng có thể làm cho thần kinh bị suy giảm, mà cũng ảnh hưởng đến trí nhớ, vì vậy, nam giới tốt nhất là không nên thủ dâm, tránh phát sinh bệnh. Dưới đây chúng ta tìm hiểu thêm về nguyên nhân dân đến liệt dương ở nam giới.


  
    Có thật là thủ dâm dẫn đến liệt dương không?
    Theo các chuyên gia của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, thủ dâm liên tục trong thời gian dài, ảnh hưởng lớn nhất đối với con người là hệ thống thần kinh, sẽ làm cho hệ thần kinh bị suy thoái, giờ giấc ngủ không theo quy luật, ảnh hưởng đến trí nhớ. Có phải thủ dâm sẽ dẫn đến liệt dương không thì hiên tại vẫn chưa có chứng minh trên y học, cho nên thường thì thủ dâm sẽ không dẫn đến liệt dương, nhưng sẽ dẫn đến cảm giác chán nản và ghét quan hệ tính dục, thậm chí còn có khả năng bạn không thể quan hệ bình thường được với nữ giới.
     Cuối cùng, nếu như bạn thủ dâm, tốt nhất là nên duy trì trạng thái khô ráo của bộ phận sinh dục, không thì sẽ dễ bị mắc các bệnh về vùng da bên ngoài bộ phận sinh dục, hơn nữa nên đảm bảo mình không nói mơ.
    Nguyên nhân dẫn đến liệt dương có mấy điểm sau:
  
    1. Ảnh hưởng của văn khóa tình dục: Việc dẫn đến liệt dương cũng có ảnh hưởng rất lớn của văn hóa tình dục, hiện tượng liệt dương ở người có văn hóa cao ít hơn so với người có văn hóa thấp, như vậy nghĩa là, người có văn hóa thấp sẽ dễ mắc bệnh liệt dương hơn.
    2. Ảnh hưởng cỏa thói quen không tốt: Thói quen trong đời sống không tốt cũng có ảnh hưởng rất lớn đến bệnh liệt dương, nếu như sống không theo quy luật trong thời gian dài, thức đêm, uống rượu, hút thuốc.v.v., đều mang lại khó khăn cho đời sống tình dục. Bời đời sống tình dục dựa trên sức khỏe của những cơ bắp khỏe mạnh, chứ những người có trạng thái tinh thần mệt mỏi sẽ bị giảm nhu cầu về tình dục, nếu thời gian dài về sau sẽ làm cho chứa năng sinh lí bị suy giảm, dần dần sẽ tạo thành liệt dương.
    3. Nếu đời sống tình dục diễn ra thường xuyên: Đây thường thấy ở những thanh niên trẻ, vì thanh niên trẻ nhu cầu tình dục cao, khi mới biết thủ dâm hay là có quan hệ tình dục, thường thì không biết điều tiết, thường xuyên thủ dâm hay thường xuyên quan hệ tình dục, không nghĩ đến sức khỏe của bản thân và chức năng sinh lí, như vậy, về lâu sẽ làm cho chuawc năng sinh lí bị rối loạn, khả năng cương cứng của dương vật cũng gặp vấn đề, dẫn đến liệt dương.
  
    Trên đây là những giới thiệu về vấn đề thủ dâm có gây liệt dương không và những nguyên nhân có thể dẫn đến lietj dương của các chuyên gia Trung tâm chăm sóc sức khỏe Hà Nội. Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọnTư vấn trực tuyếnđể được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 62991199 để được giải đáp. Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét