Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Bức xạ máy vi tính có thể gây liệt dương


Máy tính đóng vai trò rất quan trọng trong xã hội hiện đại, mọi công việc của con người đều có thể sử dụng đến máy tính. Không thể phủ nhận những tiện ích và lợi thế mà máy tính mang lại, nhưng bức xạ của máy tính có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của con người, đặc biệt là nam giới, có thể dẫn đến liệt dương
 
 
 
liet duong , liệt dương
 
Các bác sĩ Trung tâm chăm sóc suc khoe sinh san Hà Nội cho chúng ta biết về vấn đề này. 
 
Máy tính nhất là máy tính xách tay, có nguy cơ gây rối loạn chức năng sinh lý, thâm chí gây liệt dương, vô sinh, vì vậy các bạn nam nên sử dụng máy tính như thế nào? giữ khoảng cách ra sao cho hợp lý khi sử dụng máy tính?.
 
Theo thống kê thì hầu hết những người sử dụng máy tính xách tay đều có thói quen để máy tính lên đùi, đây là việc không nên, cần tránh vì khi hoạt động, nhiệt độ máy tính tăng cao, tản nhiệt ra xung quanh làm cho tinh hoàn nơi sản sinh và lưu trữ tinh trùng bị tác động của nhiệt cao hơn nhiệt độ của cơ thể (càng cao hơn với nhiệt độ mà tinh trùng thích nghi và tồn tại (tinh trùng chỉ cần nhiệt độ thấp hơn so với nhiệt độ cơ thể) dẫn đến suy giảm chất lượng tinh trùng, nguy cơ liệt dương sẽ càng cao hơn nếu như thói quen này vẫn tiếp tục duy trì trong nhiều năm sau đó.
 
Để chứng minh bức xạ máy tính sẽ gây ra liet duong ở nam giới, các nhà khoa học ở đại học Philadenphia - Mỹ đã tiến hành làm thực nghiệm với 29 tình nguyện viên, tuổi từ 21- 35 tuổi sử dụng máy tính xách tay. Các chuyên gia tiến hành kiểm nghiệm nhiệt độ tinh hoàn trước và sau khi dùng máy tính xách tay của các tình nguyện viên đã đưa ra nhận xét: ngay cả việc không mở máy tính xách tay mà chỉ đặt nó giữa 2 đùi, nhiệt độ trung bình những người tham gia khảo sát cũng tăng trung bình lên mức 2.1 độ, sau khi máy tính hoạt động, nhiệt độ tinh hoàn lập tức tăng lên, tinh hoàn phải tăng lên 2.8độ, tinh hoàn trái tăng lên 2.6 độ. 
 
- Vài năm trước đây, một tờ tạp chí chuyên ngành Y khoa có ghi lại được một trường hợp một người đàn ông 50 tuổi, liên tục sử dụng máy tính xách tay đặt giữa 2 đùi, kết quả là dương vật người đàn ông này bị bỏng nhẹ. Điều này cũng được kiểm chứng bởi các hãng laptop khác nhau. 
 
Trên đây là tác động của việc sử dụng máy tính đến bộ phận sinh dục nam được các bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội lưu ý, nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 04 62 99 11 99 để được giải đáp.
 
Địa chỉ kham nam khoa : Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội. 38 Cảm Hội – Lò Đúc – Hà Nội. 

1 nhận xét:

Unknown nói...

những tình trạng bệnh da liễu tồn tại vĩnh viễn trên da thường trải thông qua một vài thời kỳ hoặc chu kỳ với các biểu hiện. một số tình trạng chẳng thể chữa chữa bệnh da liễu ở Quận bình thạnh hết nhưng có thể thuyên giảm. tuy nhiên, nếu bạn bị stress, hoặc mắc một vài bệnh khác, hoặc bị lao lực thì căn bệnh có thể tái phát.nếu như da bị đau, bạn có thể sẽ được bác sĩ chỉ định dùng thuốc giảm đau. Trong tình trạng da bị lở loét, tổn thương, hoặc căn bệnh dễ lây truyền, có thể b.sĩ sẽ cho thuốc mỡ để thoa cùng với băng gạc để đắp kín.

Đăng nhận xét