Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Cần phải chú ý những gì để đề phòng bệnh liệt dương?


 Không nên quan hệ tình dục khi mệt mỏi, tinh thần không tốt, lúc đói hoặc lúc no…….là một trong những biện pháp phòng tránh liệt dương.
     Cần phải chú ý những gì để đề phòng bệnh liệt dương? Khi nam giới có triệu trứng của bệnh liệt dương, không thể dùng lời lẽ để nói được sự ngượng ngùng của hiện tượng này trong cuộc sống, không chỉ có ảnh hưởng đối với đời sống của con người, về sau còn ảnh hưởng đến công viêc và hạnh phúc gia đình, vì vậy trong cuộc sống hằng ngày chúng ta nên làm gì để đề phòng bệnh liệt dương. Vậy thì, phải chú ý những gì để đề phòng bệnh liệt dương? Dưới đây chúng ta nghe các chuyên gia của.


     Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội nói về những điều cần chú ý:
     Cần phải chú ý những gì để đề phòng bệnh liệt dương?  Các chuyên gia giới thiệu những điểm sau đây:
      
     1. Chú ý những ảnh hưởng về tâm trạng
     Có những đôi vợ chồng thường quan hệ miễn cưỡng khi vợ/chồng có tâm trạng không tốt,không những không đạt được sự hòa họp trong quan hệ tình dục, còn làm cho vợ/ chồng có tâm trạng không tốt sinh phản cảm. Nếu tình trạng này diễn da nhiều lần, sẽ dẫn đến sự lãnh cảm ở vợ hoặc liệt dương ở chồng.
     2. Không nên quan hệ trong lúc mệt mỏi
     Quan hệ tình dục sẽ tiêu hao một phần nhất định về tinh lực và thể lực, nên quan hệ trong khi tinh thần hoặc sức khỏe không được dồi dào sẽ không đi đến cao trào được, cả hai bên sẽ không được hài lòng. Đặc biệt là quan hệ trong khi mệt mỏi, sẽ làm cho bệnh liệt dương dẽ dàng xảy ra.
     3. Không nên quan hệ sau khi uống rượu
     Có rất nhiều người quan hệ sau khi uống rượu, thậm chí có người còn nhầm tưởng sau khi uống rượu mà quan hệ sẽ làm cho chất lượng được nâng cao hơn. Thực ra, sau khi uống rượu hoặc uống rất nhiều rượu, thì dương vật của nam giới sẽ không thể cương cứng được như bình thường và còn có thể dẫn đến xuất tinh sớm, làm ảnh hưởng đến sự hòa hợp trong quan hệ tình dục.
     4. Không nên quan hệ tình dục khi có bệnh
     Khi đang mắc một loại bệnh nào đó nghiêm trọng, mà các bác sỹ đã nhắc là không được cơ quan hệ tình dục, thì không nên miễn cưỡng quan hệ, nếu như cố tình miễn cưỡng quan hệ tình dục, thì sẽ rất dễ dẫn đến liệt dương.
  
     5. không nên quan hệ trong lúc ăn no hoặc đói
     Bởi nếu ăn no sẽ làm cho đường tiêu hóa sung huyết, máu ở não và các bộ phận toàn thân tương đối là không đủ, nên quan hệ sau khi ăn no là không nên. Ngược lại, khi đói, thể lực bị giảm, tinh thần không ổn định, lúc này mà quan hệ tình dục thì cũng sẽ không bao giờ đạt được hiệu quả.

     Cần phải chú ý những gì để đề phòng bệnh liệt dương? Những giải đáp trên đây của các chuyên gia Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội hy vọng đã giúp các bạn hiểu rõ hơn, nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọnTư vấn trực tuyếnđể được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 62991199 để được giải đáp. Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Tr ưng, Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét