Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Màn dạo đầu cũng là một trong những nguyên nhân gây liệt dương



Liệt dương là nỗi lo chung của nam giới và chị em phụ nữ. Có rất nhiều nguyên nhân chủ quan lẫn khách quan dẫn đến tình trạng này, trong đó có sự góp mặt của màn dạo đầu. Dưới đây là một số phương pháp dạo đầu dẫn đến tình trạng liệt dương mà nam giới không nên áp dụng.

liet duong


1. Dạo đầu sau khi tắm
Tắm nước ấm lâu hơn 5 phút sẽ làm cho thể chất của bạn bị tiêu hao. Thời gian “yêu” sau đó không duy trì được lâu. Hơn nữa, nước ấm khiến cơ thể rơi vào trạng thái nghỉ ngơi, gây căng thẳng khi “yêu”. Điều này không những có hại cho bộ phận sinh dục mà còn gây thiệt hại cho tim và cơ.

2. Dùng rượu để kích thích dạo đầu
Sau khi uống rượu, hệ thống não bị kích thích khiến ham muốn tình dục giảm bớt. Uống rượu trước khi "yêu" còn làm suy yếu khả năng sản xuất testosterone (hormone giới tính) của nam giới.

3. Dạo đầu cùng phim ảnh khiêu dâm
Dùng phim ảnh khiêu dâm để kích thích ham muốn tình dục khiến não bộ thường xuyên ở trong trạng thái thiếu oxy. Do vậy, khi quan hệ, nam giới dễ chóng mặt, giảm khả năng kiểm soát tình dục.

5. Dạo đầu để kết thúc một trận cãi nhau
Sau khi cãi nhau, tâm trạng của bạn không tốt nên khi quan hệ tình dục rất khó phát sinh cảm xúc. Nếu quan hệ tình dục trong tâm trạng xấu như thế này, dễ dẫn đến hiện tượng lãnh cảm.

6. Dạo đầu khi cả hai đang rất mệt mỏi
Khi mệt mỏi, cơ thể kiệt sức, sẽ rất khó khăn trong việc đạt cực khoái. Khi quan hệ trong trạng thái này, phản ứng cơ thể chậm, mất đi sự nhạy cảm của các điểm G.
Để có thể khắc phục bệnh liệt dương, thời điểm “yêu” hợp lý là điều nam giới cần đặc biệt lưu tâm. Tuy nhiên, đây chỉ là một trong những nguyên nhân gây ra, ngoài ra nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như: tuổi tác, sức khỏe, bệnh lý, môi trường…Nếu bệnh đã có dấu hiệu nghiêm trọng, nam giới nên tới cơ sở y tế để được bác sĩ khám và có phương pháp điều trị kịp thời.

Trên đây là ví dụ về một số màn dạo đầu nên tránh khi bệnh nhân có triệu chứng liet duong. Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 04 20202020 để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể . Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia chuyên khoa để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ  benh nam khoa : Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xem thêm: sui mao ga

0 nhận xét:

Đăng nhận xét