Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

Nguy hại to lớn của bệnh liệt dương


Những nguy hại của bệnh liệt dương không thể bỏ qua



Liệt dương không chỉ gây nguy hại đối với bản thân nam giới mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc của gia đình họ . Các bác sĩ của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội cho biết,liệt dương là khi bạn có nhu cầu về sinh lý nhưng dương vật không thể cương cứng lên được, vì vậy ảnh hưởng đến việc giao hợp.
Vậy nguy hại của bệnh này như thế nào? Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu:
liệt dương
1. Bị liệt dương có thể là nguy cơ dẫn tới vô sinh: Sự kết hợp giữa tinh trùng và trứng là điều căn bản cho một sinh mệnh mới ra đời. Dương vật của bệnh nhân liệt dương không cương cứng lên được, không thể đưa tinh trùng vào trong cổ tử cung của nữ giới, làm cho việc nối dõi tông đường gặp khó khăn.
Đối với bệnh nhân nhẹ, triệu chứng thường là không cương cứng, có thể miễn cưỡng để hoàn thành quá trình giao hợp. Nhưng lúc này chức năng sinh lý của bệnh nhân ở trạng thái không khỏe mạnh, chất lượng của tinh trùng yếu, rất khó có thể đảm bảo được việc cho ra một sinh mệnh bé nhỏ. Như vậy chúng ta có thể thấy, bệnh liệt dương không chỉ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của bệnh nhân, mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của con cái.
2. Liệt dương có thể làm hỏng mối quan hệ của hai bên hoặc làm mất sự tự tin của nam giới: Sự xuất hiện của liệt dương, làm cho đời sống vợ chồng không được như ý. Bệnh không những ảnh hưởng đến sức khỏe tâm lý của nam giới, mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự hòa hợp và hạnh phúc của hai bên.
Không đạt được khoái cảm trong nhu cầu về tình dục, đời sống hàng ngày của hai vợ chồng có thể có vết nứt, nghiêm trọng có thể làm cho hạnh phúc gia đình bị tan vỡ. Hiện tượng này đã gặp rất nhiều trong đời sống hàng ngày.
3. Mắc bệnh mãn tính luôn đi kèm với bệnh liệt dương: Các bác sĩ dựa vào nghiên cứu lâm sàng phát hiện, có rất nhiều bệnh nhân liệt dương cũng đồng thời mắc các loại bệnh khác nữa. Có rất nhiều nguyên nhân gây nên bệnh liệt dương, điển hình như: tình trạng sinh lí không khỏe mạnh, trạng thái sinh lí và cách sống không khoa học đều có thể dẫn đến liệt dương.  
Các bác sĩ của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội cũng nhấn mạnh: Khi xuất hiện bệnh liệt dương, nghĩa là sức khỏe về sinh lý của nam giới đang ở tình trạng đèn đỏ. Sự nguy hại của bệnh liet duong là không thể bỏ qua, nhất định phải nhanh chóng điều trị để tránh những hậu quả khôn lường.
Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 62991199 để được giải đáp.
Địa chỉ kham nam khoa : Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội. 38 Cảm Hội – Lò Đúc – Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét