Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

6 điềm cần chú ý trong việc phòng tránh liệt dương

Chuyên mục: sui mao ga | Xuat tinh som

Liệt dương là một tên gọi khác của rối loạn cương dương, hiện nay rất nhiều nam giới gặp vấn đề này. Nên vấn đề phòng tránh bệnh rất nhiều người quan tâm. Dưới đây các bác sĩ của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản sẽ giới thiệu cho các bạn 6 điểm cần chú ý trong việc phòng tránh liệt dương.
 
 
liet duong
 
1. Phổ cập giáo dục kiến thức về giới tính, có hiểu biết về chức năng sinh lý sinh dục, giảm những tâm lí căng thẳng đối với chuyện phòng the, loại bỏ những lo lắng không cần thiết
 
2. Tránh sử dụng những loại thuốc hoặc ngừng sử dụng những loại thuốc có thể dẫn đến liệt dương.
 
3. Nếu xuất hiện hiện tượng liệt dương, nên đến với bác sĩ để được khám , tư vấn và điều trị kịp thời.
 
4. Tích cực điều trị các loại bệnh có thể dẫn đến liệt dương. Cả hai vợ chồng đều phải có trách nhiệm, người vợ nên biết cảm thông với tình hình của chồng, không nên trách móc hay ghẻ lạnh, vì như vậy sẽ làm bệnh tình của chồng nặng thêm.
 
5. Tránh kích thích tình dục, ngưng hoạt động tình dục một thời gian, để đảm bảo cơ quan thần kinh trung ương và cơ quan sinh dục được nghỉ ngơi và điều tiết. Có lợi cho việc hồi phục chức năng sinh dục.
 
6. Luôn giữ tinh thần lạc quan, chú ý luyện tập thể dục thể thao để nâng cao thể chất, tăng sức đề kháng. Khi xuất hiện hiện tượng liệt dương, cả nam và nữ giới  phối hợp, bình tĩnh tìm ra nguyên nhân để dược điều trị tích cực nhất.
 
Trên đây là những giới thiệu của chúng tôi về 6 điểm lưu ý trong phòng tránh bệnh liet duong, nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 04 62 99 11 99 để được giải đáp.
 
Địa chỉ khám  nam khoa : Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội. 38 Cảm Hội – Lò Đúc – Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét