Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Quan hệ tình dục sớm dễ bị liệt dương trong độ tuổi trung niên


liệt dương
Hiện nay hiện tượng liệt dương ở nam giới ngày càng nhiều, đặc biệt là ở độ tuổi trung niên, tuổi mà con người ta thường gọi là “hồi xuân” thì rất nhiều quý ông lại vò đầu gãi tai vì vấn đề cậu nhỏ không lên. Vậy tại sao ở độ tuổi trung niên này lại nhiều người bị liệt dương đến vậy? Dưới đây chúng ta cùng nghe các chuyên gia của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản nói rõ về điều này.
1. Tần suất quan hệ quá nhiều
Tần suất "yêu" hợp lý sẽ có lợi ích rất tốt đối với sức khỏe và dưỡng sinh của cả 2 phái. Tuy nhiên, nếu quan hệ quá nhiều, cơ quan sinh dục sẽ ở trạng thái xung huyết trong thời gian dài, từ đó dễ gây ra các bệnh như viêm tiền liệt tuyến, tiền liệt tuyến sưng to, liệt dương, xuất binh sớm, không thể xuất binh....
2. Quan hệ quá sớm
Nếu quan hệ quá sớm, khi cơ quan sinh dục vẫn chưa phát triển đồng bộ, sẽ hao tổn tinh binh, dễ gây ra các chướng ngại về chức năng giới tính ở các mức độ khác nhau, khi đến tuổi trung niên dễ dẫn đến xuất binh sớm, liệt dương, đau lưng và nhanh lão hóa.... Thông thường, nam giới đến 24-25 tuổi mới trưởng thành, phát triển toàn diện.
Trên đây là một số thông tin về bệnh liet duong do quan hệ tình dục sớm. Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọnTư vấn trực tuyếnđể được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 62991199 để được giải đáp.
Địa chỉ: Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội. 38 Cảm Hội – Lò Đúc – Hà Nội. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét