Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Lạm dụng thuốc một trong những nguyên nhân gây bệnh liệt dương



Liệt dương là bệnh thường gặp nhất ở nam giới. Tuổi càng cao nguy cơ mắc bệnh càng lớn. Bên cạnh yếu tố tuổi tác, bệnh tật, chấn thương thì việc lạm dụng thuốc cũng là một trong những nguyên nhân gây bệnh liệt dương.


1.Thuốc chống trầm cảm
Nhóm thuốc chống trầm cảm (SSRIs), Prozac giúp nam giới lấy lại tâm trạng vui vẻ, thoải mái. Tuy nhiên, bên cạnh ưu điểm thì nhóm thuốc này cũng có nhược điểm là làm giảm ham muốn tình dục của nam giới. (suy giảm tình dục) Qua theo dõi, nhận thấy có đến 50% số người sử dụng loại thuốc này gặp những vấn đề về ham muốn tình dục và cực khoái, mức độ lớn hay nhỏ tùy thuộc vào liều lượng và tình trạng bệnh nặng hay nhẹ.
Nếu thấy đời sống tình dục bị suy giảm, bạn có thể hạn chế dùng thuốc hoặc cắt bỏ các thuốc an thần, (nếu có thể)
2.Thuốc điều trị bệnh tiểu đường
Người đang điều trị bệnh tiểu đường đều có thể làm giảm ham muốn, hưng phấn, giảm khả năng đạt cực khoái.
Bệnh tiểu đường không còn xa lạ gì đối với nhiều người và nhất là những người trung niên, người béo phì,... luôn có nguy cơ mắc bệnh. Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là các loại thuốc chống bệnh tiểu đường có thể gây là yếu sinh lý, gây bất lực, giảm ham muốn mà chính người mắc bệnh không thể ngờ đến.
3.Dùng thuốc như thế nào là hợp lý
Để cải thiện đời sống tình dục của mình, không phải chỉ dùng một loại thuốc nhất định mà bạn có thể thay đổi sang một loại thuốc khác. Cách thay đổi này cũng góp phần giảm ảnh hưởng đến đời sống tình dục.
Do tác dụng phụ của thuốc trong giai đoạn đầu, ảnh hưởng đến đời sống tình dục. Bạn cần kiên nhẫn dùng thuốc một thời gian, khi cơ thể thích nghi với thuốc thì tác dụng phụ cũng không còn.
Bạn cần xác định lại thời gian gặp rắc rối của mình để có thể vừa sống chung với thuốc vừa có đời sống tình dục viên mãn.
Bổ sung thuốc giúp nâng cao năng lực tình dục: Đây là cách  giải quyết các trục trặc về ham muốn tình dục mà một số người thường áp dụng thay vì việc dừng uống điều trị bệnh.
Để việc dùng thuốc an toàn và hiệu quả, trước khi dùng thuốc nam giới nên theo sự chỉ định của y bác sĩ .
Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn Tư vấn trực tuyến hoặc gọi theo đường dây nóng 04 20202020 để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể . Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia chuyên khoa để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
Địa chỉ chữa benh nam khoa Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét