Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

Những bệnh gây liệt dương ở nam giới


Điểm mặt những bệnh gây liệt dương ở nam giới

Liệt dương là hiện tượng dương vật không thể cương cứng được khi giao hợp, gây cản trở và không thực hiện được quá trình giao hợp. Đôi khi cùng với triệu chứng liệt dương các triệu chứng như suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, không xuất tinh cũng xuất hiện kèm theo.
liệt dương
Theo các bác sĩ nam khoa của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội,  hiện nay có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh liệt dương ở nam giới nhưng chủ yếu tập trung ở những bệnh sau:
1.Bệnh xơ cứng động mạch:  Đây là thủ phạm thường gây ra những cơn đau tim và đột quỵ. Ngoài ra, xơ cứng động mạch cũng có thể làm thu hẹp và làm cứng các mạch máu cung cấp máu đến dương vật của các quý ông. Nếu không có nguồn cung cấp máu đầy đủ, dương vật khó có thể đạt được sự cương cứng hoặc duy trì sự cương cứng đủ để các nam giới thực hiện giao hợp.
2.Bệnh tiểu đường: Trung bình có khoảng 35-50% nam giới bị bệnh tiểu đường gặp vấn đề với chứng liệt dương. Ảnh hưởng lâu dài của bệnh tiểu đường có thể gây thiệt hại cho các dây thần kinh điều khiển sự cương cứng ở cậu nhỏ, làm tăng khả năng bị xơ cứng động mạch. Ngoài ra, bệnh tiểu đường cũng có thể gây ra bệnh về cơ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng cơ bắp. Khi bệnh cơ hiện diện trong dương vật, nó có thể sẽ khiến một quý ông khó khăn để duy trì sự cương cứng.
3. Chấn thương tủy sống hoặc xương chậu : Chấn thương xảy ra đối với những nam giới bị tai nạn, bị ảnh hưởng của phẫu thuật, ví dụ như phẫu thuật điều trị bàng quang hoặc ung thư tuyến tiền liệt.
4. Sử dụng những chất kích thích như rượu, ma túy và các chất kích thích khác theo toa hay không theo toa đều có thể làm hỏng các mạch máu và dây thần kinh dương vật.
Ngoài ra, sử dụng thuốc điều trị huyết áp cao, thuốc an thần, thuốc chống trầm cảm, tăng nhãn áp, thuốc an thần, thuốc hóa trị hoặc thuốc điều trị bệnh tim... cũng có thể gây ra các triệu chứng của liệt dương.
5.Vấn đề tâm lý:  Khi dương vật bắt đầu phản ứng với các kích thích tình dục sẽ tạo nên một loạt các sự kiện phức tạp diễn ra trong não bộ. Do đó, những vấn đề tâm lý như trầm cảm, căng thẳng, lo lắng, sợ hãi, cảm giác tội lỗi hay tự ti có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hiện tượng này.
Trên đây là những bệnh gây liet duong ở nam giới. Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 04 20202020 để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể . Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia chuyên khoa để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
Địa chỉ kham nam khoa  Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét