Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Hút thuốc lá có thể gây liệt dương

Chuyên mục nam khoa | xuat tinh som

Liệt dương  thường bắt đầu khi nam giới ở độ tuổi vị thành niên. Tuổi càng cao thì tỉ lệ mắc bệnh liệt dương càng tăng. Trong số các nguyên nhân gây liệt dương và trong số đó có hút thuốc lá. Theo điều tra cho thấy, nam giới thường xuyên hút thuốc lá có nguy cơ mắc bệnh liệt dương cao gấp 2 lần những người không hút. Tỉ lệ người bị liệt dương do thuốc lá chiếm 82%.


Khói thuốc lá chứa hơn 4000 loại hoá chất. Trong đó có hơn 200 loại có hại cho sức khoẻ, bao gồm chất gây nghiện và các chất gây độc như: nicotine, monoxit carbon (khí CO2)…
Các thành phần của thuốc lá tìm thấy trong tinh dịch gây kìm hãm sự hoạt động của hệ thống enzym choline acetyltransferase, đây là loại enzym cần thiết cho sự hoạt động của tinh trùng. Thuốc lá không những làm giảm khả năng di chuyển của tinh trùng mà còn giảm nghiêm trọng dòng máu đến dương vật, gây liệt dương.

Thuốc lá gây xơ vữa động mạch ở dương vật làm giảm tưới máu hay còn gọi là  liệt dương do mạch máu. Bên cạnh đó, hút thuốc còn dẫn đến liệt dương do co mạch (làm giảm dòng chảy do động mạch bị co hẹp lại), có những  người chỉ cần hút 2 điếu thuốc có thể gây ra co thắt động mạch dương vật cấp.

Nguyên nhân gây liet duong ở nam giới chủ yếu là do hút thuốc lá. Thói quen này cũng khiến nam giới dễ mắc phải các bệnh: ung thư bàng quang, ung thư tiền liệt tuyến, các bệnh về tim mạch…Để có thể phòng tránh những bệnh trên, ngay từ bây giờ nam giới hãy thay đổi thói quen hút thuốc lá của mình .

Trên đây là những thông tin liên quan đến vấn đề “ hút thuốc lá có thể gây liệt dương”. Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 04 20202020 để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể . Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia chuyên khoa để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ kham nam khoa :Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét