Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Dấu hiệu nhận biết liệt dương là gì?


Gửi bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội
Tôi năm nay 42 tuổi, vẫn sinh hoạt đều đặn. Trong cuộc sống sinh hoạt tình dục, tôi và vợ vẫn duy trì nhưng tần suất thấp, tuần từ 1-2 lần. Nửa năm trở lại đây, mỗi lần gần gũi vợ tôi không còn đủ dẻo dai như trước nữa. Dương vật chỉ cương được một khoảng thời gian ngắn chừng 5 phút là lại trở về trạng thái ban đầu. Tôi nghe nói nhiều đến chứng bệnh liệt dương ở nam giới lớn tuổi. Không biết có phải tôi đã mắc phải bệnh này không? Có dấu hiệu nào để nhận biết bệnh liệt dương. Mong bác sĩ cho tôi lời khuyên.
(Nguyễn Văn Trường, 43 tuổi, HN)

liet duong

Bạn Trường thân mến
Trước tiên, chúng tôi cảm ơn vì bạn đã gửi thư về cho Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội. Để trả lời câu hỏi của bạn, trước tiên bạn phải hiểu rõ như thế nào là liệt dương.
Liệt dương là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới. Khi mắc bệnh, dương vật của người đàn ông không có khả năng cương cứng hoặc chỉ cương cứng được trong một thời gian ngắn.
Những dấu hiệu của liệt dương:
- Mất nhiều thời gian và rất cố gắng dương vật mới có thể cương được.
- Sự cương cứng của dương vật không chắc chắn và khỏe như trước .
- Dễ xuất tinh và không có khoái cảm.
- Giảm sức mạnh xuất tinh.
- Giảm tần số xuất tinh.
- Mất rất nhiều thời gian hơn để đạt được cương cứng mới, sau khi đạt khoái cảm.
Liet duong hoàn toàn có thể chữa trị. Để khắc phục, trước tiên bạn nên giảm căng thẳng, lo lắng. Áp dụng chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện hợp lý.
Quan trọng hơn, bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín để được bác sĩ khám tư vấn và điều trị.
Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về bệnh liệt dương nêu trên hãy nhấp chọn  Tư vấn trực tuyếnhoặc gọi theo đường dây nóng 04 20202020 để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể . Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia chuyên khoa để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
Địa chỉ chữa benh nam khoa Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét