Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

Nam giới thường xuyên uống rượu có thể dẫn tới liệt dương

Theo điều tra cho thấy nam giới thường xuyên uống rượu say không chỉ gây ra những nguy hại cho cơ thể, còn có thể dẫn đến những trở ngại chức năng sinh lý như liệt dương. Vì thế nam giới cần chú ý khống chế việc rượu bia, khi bị liệt dương, xuất tinh sớm cần đến bệnh viện kiểm tra và điều trị kịp thời.
liet duong
liệt dương
Nguyên nhân uống rượu quá nhiều dẫn đến xuất tinh sớm gồm những điểm sau:
Ảnh hưởng đến thay đổi hoocmon nam. Uống rượu quá nhiều, hàm lượng tiết tố nam trong máu có thể bị giảm. Một mặt là do men rượu khống chế tinh hoàn sản sinh ra testosterone, mặt khác là do dưới sự kích thích của men rượu, gan có thể xử lý testosterone nhanh chóng, nhiều testosterone bị phân giải thành những chất khác. Những người uống rượu trong một thời gian dài, khó tránh khỏi phát sinh xơ gan ở mức độ nào đó, Tuy nhiên, khả năng xử lý testosterone giảm sút nhưng có thể làm cho mức độ hoocmon nam tăng. Tóm lại cho dù là testosterone giảm hay hoocmon nam tăng, đều có thể gây ra rối loạn cương dương, gây ra liệt dương.
Ảnh hưởng đối với hệ thống thần kinh.Uống rượu có thể làm hưng phấn trong một thời gian ngắn, nhưng rất nhanh có thể bị khống chế. Nếu trạng thái hưng phấn ngắn vội vã quan hệ, có thể do quá kích động, thô lỗ, thậm chí mất cân bằng, chức năng sinh lý ngày càng giảm sút, làm cho người bạn tình của mình cảm thấy chán nản. Đây chính là trạng thái tâm lý không tốt gây ra rối loạn cương dương. Nếu quan hệ ngay lúc đó, do hệ thống thần kinh bị khống chế nên dễ xuất hiện liệt dương.
Ảnh hưởng đến hệ thống mạch máu
Men rượu có thể làm giãn mạch máu. Sau khi uống rượu, người ta có thể cảm giác nóng từng cơn, mặt đỏ, lúc đó lượng máu tập trung ở trong mạch máu dưới da, nếu quan hệ lúc đó, bộ phận sinh dục cần một lượng máu lớn, có thể xuất hiện cung không đủ cầu, dương vật không thể cương được. Sau khi bớt nóng hoặc mặt bớt đỏ, lượng máu lớn có thể tích tụ trong các nội tạng, bỗng cảm giác lạnh, nếu quan hệ vào lúc này, cơ quan sinh dục sẽ được cung cấp đủ máu, dẫn đến liệt dương.
Ảnh hưởng đến tình trạng thể chất của cơ thể:
Những người uống nhiều rượu hoặc thường xuyên uống say, có thể có hiện tượng gầy đi, mệt mỏi, ăn không tiêu…, hơn nữa men rượu có thể kích thích niêm mạc dạ dày, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng hệ tiêu hóa, có thể làm giảm mức độ dinh dưỡng.Từ đó giảm chức năng sinh lý, nếu xuất hiện liệt dương cũng không có gì làm lạ.
Trên đây là những nội dung giới thiệu về vấn đề nam giới thường xuyên say rượu dễ dẫn đến liet duong từ các bác sĩ trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, hy vọng có thể giúp được bạn phần nào về vấn đề này. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì hãy click vào chat trực tuyến với bác sĩ của chúng tôi, hoặc gọi theo số 04 62 99 11 99 để dược tư vấn miễn phí.
Địa chỉ trung tâm: 38 Cảm Hội- Lò Đúc- Hai Bà Trưng – Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét