Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Liệt dương có thể điều trị bằng cách nào?

Liệt dương là nỗi ám ảnh của đa số nam giới. Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu do: yếu tố tâm lý, ảnh hưởng của chấn thương và phẫu thuật,…Tùy vào nguyên nhân và tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ có chỉ định điều trị phù hợp với từng bệnh nhân.
Dưới đây là một số phương pháp điều trị liệt dương mà nam giới có thể tham khảo.
liệt dương có thể chữa khỏi bằng cách nào
1.Trị liệu tâm lý:
Yếu tố tâm lý ảnh hưởng rất lớn đến bệnh liệt dương. Tâm lý thường gặp ở nam giới là cảm giác tội lỗi, tự ti về khả năng tình dục của mình. Do đó, muốn khôi phục chức năng tình dục thì cần có sự hiểu biết chính xác về bệnh, để người bệnh biết rằng liệt dương không phải là một căn bệnh hiếm gặp và càng không phải là một căn bệnh đáng xấu hổ.
2. Điều trị bằng thuốc: Trường hợp liệt dương thứ phát, nam giới có thể sử dụng thuốc điều trị liệt dương. Tuy nhiên, khi áp dụng phương pháp này bạn phải dừng sử dụng những loại thuốc ảnh hưởng đến chức năng tình dục khác. Tùy vào tình trạng và nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ có đơn thuốc với liều lượng phù hợp.
3. Vật lý trị liệu: Đây là phương pháp có hiệu quả nhất trong quá trình điều trị liệt dương. Phương pháp này có tác dụng giúp mạch máu trong 2 ống thể hang sinh trạng thái cương cứng.
Khi có dấu hiệu của bệnh liệt dương, nam giới nên đến ngay các cơ sở y tế để được bác sĩ khám và điều trị kịp thời. Bệnh liệt dương không những ảnh hưởng đến yếu tố tâm lý mà còn nguy hại trực tiếp đến sức khỏe và hạnh phúc nam giới.
Trên đây là một số phương pháp điều trị bệnh liệt dương ở nam giới. Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 04 20202020 để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể . Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia chuyên khoa để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
Địa chỉ khám nam khoa Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét