Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Chữa liệt dương bằng phương pháp luyện tập

Liệt dương là một bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới. Đối tượng mắc bệnh chủ yếu trong độ tuổi sinh hoạt tình dục. Cũng có rất nhiều phương pháp chữa liệt dương hiệu quả. Tuy nhiên, trong phạm vi bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn nam giới phương pháp tập luyện chữa liệt dương.
liệt dương tập luyện thế nào
-Bước 1: Nam giới có thể chọn một tư thế như ngồi hoặc đứng tùy thích. Nhắm mắt từ 2-3 giây để tập trung. Tập hít vào, thở ra đều đặn. Nín thở trong giây lát rồi  lặp lại các hành động trên khoảng 10 lần.
-Bước 2: Tập trung tinh thần, từ từ nhắm mắt và thót hậu môn lại. Cố gắng giữ càng lâu càng tốt, làm đi làm lại như vậy trong 3 phút.
-Bước 3: Dùng tay xoa phần bụng dưới một cách từ từ theo chiều kim đồng hồ cho tới khi bụng dần nóng lên.
-Bước 4: Kích thích tăng nội tiết tố sinh dục và tăng cường khoái cảm tình dục bằng cách nắm chặt tinh hoàn và bìu, sau đó bỏ ra rồi lại làm tiếp chừng 5-6 lần.
-Bước 5: Dùng một tay kéo bìu lên phía trên, tay kia xoa phần phía dưới sao cho bìu nóng dần lên. Hành động này giúp tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục nam giới.
-Bước 6: Nắm phần quy đầu và kích thích cho các huyết quản giãn ra giúp lượng máu đến cơ quan sinh dục được lưu thông.
-Bước 7: Nắm chắc dương vật và kích thích cho dương vật cương cứng chừng 5 giây rồi lại thả lỏng. Lặp lại từ 5-6 lần, làm tăng tốc độ lưu thông của máu.
-Bước 8: Nén dương vật bằng đầu ngón tay sau 2 giây rồi đột nhiên bỏ ra. Tiến hành từ 5-6 lần có thể tăng cường tính đàn hồi của các dây chằng ở gốc.
-Bước 9: Dùng hai bàn tay xoa bên trong đùi sao cho phần da nóng dần lên, mỗi bên chừng 20 lần. Sau đó, dùng hai bàn tay xát dọc hai bên cột sống lưng. Làm tương tự như vậy với vùng xương cụt chừng 50 lần.
-Bước 10: Xát hai bàn tay vào nhau cho thật nóng rồi một tay nắm lấy bìu, một tay xoa bụng dưới. Chú ý khi xoa bóp thì hít khí xuống dưới co các cơ hậu môn lên, trong đầu tưởng tượng có một nguồn năng lượng xuất phát từ cột sống lan dần lên đầu rồi đi xuống vùng bụng dưới.
Bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội khuyên rằng, biện pháp tập luyện trên chỉ có thể khắc phục phần nào bệnh liệt dương chứ không thể chữa khỏi hoàn toàn. Để điều trị dứt điểm bệnh, nam giới nên đến cơ sở y tế uy tín để bác sĩ khám và có biện pháp điều trị phù hợp với mức độ bệnh.
Trên đây là giới thiệu về vấn đề “chữa bệnh liệt dương ở nam giới bằng phương pháp tập luyện”. Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 04 20202020 để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể . Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia chuyên khoa để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
Địa chỉ nam khoa Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét