Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Liệt dương do xuất tinh ngoài

Hiện nay, có rất nhiểu bạn trẻ khi quan hệ không sử dụng bao cao su nhưng lại sợ mang thai nên đã sử dụng cách xuất tinh ra ngoài, hành động này tuy rằng giải quyết được vấn đề trên nhưng nó lại ảnh hưởng đến chuyện phòng the và còn dẫn đến liệt dương ở nam giới.

liet duong | liệt dương
Các bác sĩ của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội sẽ cho chúng ta biết rõ về vấn đề này.
1. Thường thì trong khi quan hệ quan trọng nhất là lúc cao trào, nhưng đến lúc đó nam giới lại phải chú ý để rút dương vât ra ngoài âm đạo để xuất tinh, tránh mang thai ngoài ý muốn. Nhưng phương pháp này cũng không an toàn vì vẫn có thể một số tinh trùng còn sót lại ở bên trong. Việc áp dụng biện pháp trên ảnh hưởng đến sự hòa hợp tình dục do người đàn ông luôn phải tập trung cao độ, lo rút “cậu bé” ra khỏi “lô cốt” khiến tâm lý rất căng thẳng, khiến cực khoái của cả hai bị giảm sút. Ngoài ra, khi nam giới đạt đến đỉnh của sự thăng hoa thì phụ nữ có thể chưa tới, nếu bạn ngừng giao hợp để xuất tinh thì sẽ làm giảm hưng phấn, giảm khoái cảm ở bạn tình. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ khiến phụ nữ bị lãnh cảm tình dục.
2. Dẫn đến tình trạng di tinh: Khi khoái cảm của nam giới lên đến đỉnh điểm được gọi là cao trào, và lúc này nam giới sẽ sắp xuất tinh, nhưng trước khi xuất tinh mà lại phải vội vàng “thu súng” thì giống như đến cao trào mà vội rút lui, sẽ khiến thần kinh trung ương bị kích thích và làm rối loạn cơ quan điều khiển xuất tinh. Tình trạng này kéo dài dễ dẫn đến bệnh di tinh – tinh dịch xuất ra tự nhiên dù không có khoái cảm, kích thích và diễn ra nhiều hơn 2-3 lần trong 1 tháng.
3. Dẫn đến liệt dương: Cơ chế cương dương được kiểm soát bằng một hệ thống thần kinh tự động. Đường dẫn truyền thần kinh (dẫn những yếu tố gây cương tâm lý như những kích thích nhận được từ mắt, tai, mũi) vừa là nguyên nhân gây cương cũng vừa làm liệt dương hay rối loạn chức năng cương dương.
Vì thế, khi đạt đến cực khoái, thần kinh bị kích thích cao độ, nhịp tim nhanh, huyết áp tăng cao vậy nên nếu bị ngắt quãng đột ngột sẽ có thể gây “sốc” tâm lý, lâu dài khiến chức năng chỉ đạo “chuyện ấy” của não bộ “chán nản”, lúc đó có muốn “bảo” cũng không được.
Tất cả những yếu tố trên ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý, sức khỏe tình dục của bạn. Vì thế, bạn nên lựa chọn cách nào tốt nhất để tinh binh được giải phóng mà vẫn đảm bảo không có thai ngoài ý muốn, không làm ảnh hưởng tới cảm xúc “yêu” của vợ chồng. Biện pháp lý tưởng với đàn ông vẫn là bao cao su.

Trên đây là những giới thiệu của chúng tôi về những nguyên nhân gây liệt dương, nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 62991199 để được giải đáp.
Địa chỉ kham nam khoa : Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội. 38 Cảm Hội – Lò Đúc – Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét